Sơn Epoxy chống thấm

Để đảm bảo sơn Epoxy chống thấm phát huy hết hiệu quả của mình, mang lại chất lượng hoàn hảo nhất cho công trình thì bạn nên thực hiện theo đúng quy trình sơn sau:

Bước 1: Xử lý bề mặt

Đối với bề mặt thì bạn sử dụng máy mài sàn chuyên dụng để làm sạch vết bẩn, dầu mỡ, dị vật. Sau đó dùng máy tạo nhám toàn bộ bề mặt sàn giúp sàn liên kết với sơn tốt hơn.

Tại các vị trí bề mặt bị nứt gãy hoặc có khuyết điểm cần mài mở rộng và vệ sinh sạch sẽ. Nếu sàn bị ướt cần dùng khò khô để sơn dễ bám dính hơn.

Sơn Epoxy chống thấm

Bước 2: Thi công sơn lót bề mặt

Sử dụng máy khuấy trộn đều 2 thành phần A và B của sơn lót Epoxy sau đó đổ ra sàn. Tiến hành trải đều sơn và lấp đầy các vết chân chim, rạn nứt bằng con lăn rullo.

Bước sơn lót này sẽ tăng độ cứng và tạo sự liên kết chắc chắn giữa sàn và sơn chống thấm.

Bước 3: Thi công lớp sơn cát

Sau khi sơn lót khô thì bạn kiểm tra lại xem bề mặt có khe nứt, lỗ hổng hay không. Tiến hành lấp đầy những vết nứt bằng lớp vữa epoxy chuyên dụng. Sử dụng máy mài sàn để mài những vị trí vá lỗi để tạo ra bề mặt bằng phẳng. Làm sạch bề mặt và chờ sơn phủ.

Bước 4: Sơn lớp sơn phủ epoxy chống thấm

Sơn phủ Epoxy chống thấm bề mặt sẽ bảo vệ sàn khỏi những tác động bên ngoài. Bạn trộn đều sơn Epoxy chống thấm thành hỗn hợp đồng nhất bằng máy đánh sơn. Nếu không trộn kỹ sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng bề mặt sau khi sơn.

Dùng rulo lăn hỗn hợp sao cho phủ kín toàn bộ bề mặt. Đợi sau 24h lớp sơn phủ khô thì tiến hành sơn thêm lớp sơn thứ 2 nữa là hoàn tất.

Bước 5: Thi công lớp sơn phủ thứ 2

Đây là công đoạn cuối cùng và vô cùng quan trọng để hoàn thiện quy trình sơn Epoxy chuẩn. Bởi đây là bước tạo độ bền và thẩm mỹ cho chính sàn bể nước. Màu sơn thường là màu xanh da trời, tạo cảm giác vừa mát mẻ lại tươi sáng.

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Thông thường sau 24 – 48 tiếng thi công người và các vật có cân nặng nhẹ rất có khả năng vận động và di chuyển trên mặt phẳng sàn đã được sơn Epoxy.

Thời đặc điểm này đơn vị chức năng khai công rất có khả năng chuyển nhượng bàn giao công trình nếu còn muốn vận động và di chuyển vật có trọng tải lớn thì hãy chờ khoảng 3 đến 7 ngày sau bắt đầu khởi công để bảo đảm lớp sơn được chắc chắn nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ thi công sơn Epoxy chống thấm tại Đại lý sơn Epoxy

Với nhiều năm kinh nghiệm là đại lý phân phối sơn Epoxy chống thấm hàng đầu trên thị trường, Chí Hào tự hào là địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn để mua sơn Epoxy. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sơn Epoxy chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi còn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công sơn: Thi công sơn epoxy, thi công nhà xưởng, thi công sơn thể thao, thi công sơn kẻ vạch, thi công sơn giao thông, thi công chống thấm, thi công sơn nước,..
Với 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã hoàn thành 400 dự án, 289 công trình, phục vụ 680 khách hàng, tự tin khẳng định sẽ đem lại an tâm tuyệt đối cho quý khách.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/24

+ Đội ngũ phụ trách của công ty Chí Hào của chúng tôi luôn mang tới giải pháp tốt nhất và cam kết bảo hành dài hạn.

Từ khoá: son san epoxy, Sơn Epoxy chống thấm

0914 811 122